5 comments on “TƯỚNG NGUYỄN TRỌNG VĨNH CÓ PHẢI LÀ CON RỐI?

  1. Tôi nghĩ tác giả bài này, chắc tối ngày không ra ngoài xã hội VN đương đại mà đang ở dưới hầm địa củ chi nên phê phán cụ Vĩnh Như thế , tôi cũng là đảng viên nhưng tôi nhận rằng cụ nói ngay. nói thẳng và nói đúng sự thật, nếu như đẩng ta co những vị như thế thì đất nước này sẻ khác đi nhiều với hiện nay. “Cây kim trong bộc có ngày cũng lồi ra thôi” đảng ta lo bưng bít nhau rồi khi mất lòng dân lúc đó mất Đảng không hay, ví dụ như Libi, siry đã chứng minh điều đó, Ai trong 85 triệu dân giám cá rằng bây giờ trưng cầu dân ý, xem bao nhiêu người ủng hộ đảng, nếu trên 14 người thì tôi chụi tuer hình.

    • Giử Minh Mạng.
      Rõ khổ, nếu Đảng CS mà dám trưng cầu dân ý thì thành Đảng … nhân dân à. Đang độc quyền tội gì phải chia xẻ quyền lực của mình cho ai!
      Coi chừng cái mạng mình anh nhé.

  2. Bài nay anh viết rất hay, bài viết này không có đầy đủ dẫn chứng và tư duy,…đây phải là bài viết dành cho những người co tri thức, biết phân biệt phải trái, thiệt hơn, … Ông cụ Vĩnh già đầu mà trái tim nóng và cái đầu cũng còn nóng luôn. Tôi chỉ khuyên cụ nên bơi ra Biển Đông đuổi tàu Hải Giám TQ giúp ngư dân cho mát đầu lại.

  3. Bài này đúng là của kẻ phản động, bán nước hại dân đây mà. Kiến thức nông cạn, lý luận mù quáng. Đảng CS và đất nước lâm nguy mà vẫn bình chân như vại. May mà đất nước có một thằng như vậy nếu không thì đã thành Bắc Hàn rồi.

Gửi phản hồi

